วัน สต๊อป เซอร์วิส เตรียมตัวเข้าตลาดหุ้น ขยายธุรกิจต้อนรับ AEC

          วัน สต๊อป เซอร์วิส เตรียมจัดทัพ เสริมทีม ทบทวนนโยบาย และ วิธีการดำเนินงานเพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ภายในปี 2559-2560 เพื่อระดมทุนขยายธุรกิจรับโอกาสที่เกิดขึ้นจากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปลายปีนี้

          นางสาวพจนีย์ โรจน์วราวัตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัน สต๊อป เซอร์วิส เอนเทอร์ไพร์ส จำกัด (oss) เผยแผนรุกตลาดในปี 2558 ก่อนนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ เร่งปรับตัว ตั้งทีมมอนิเตอร์ ฟอร์มทีม ตั้งเป้ารายได้ทะลุ 400 ล้าน ในปี 2560

          OSS ประกอบธุรกิจบริการงานบริหารทัพยากรบุคคล (Human Resource Outsourcing Service) เพื่อเข้าปฏิบัติงานให้กับหน่วยงานต่างๆ กว่า 2,000 คน อาที พนักงานขับรถยนต์ พนักงานคีย์ข้อมูล พนักงานธุรการ พนักงานรับ-ส่งเอกสาร และ พนักงานทำความสะอาด ซึ่งหากประเมินมูลค่าการตลาดในส่วนงานด้านบริหารแรงงานนั้น ปัจจุบันมีลูกค้าทั้งภาครัฐ และเอกชนกว่า 200 บริษัท หากการเปิด AEC ปลายปีนี้ บรรลุผลสำเร็จ การเตรียมความพร้อม รองรับการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจในอนาคต ในเรื่องของความต้องการแรงงาน จะต้องขยายเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน และ คาดว่ามูลค่าการตลาดในประเทศสำหรับงานประเภทนี้เฉียดหลักหมื่นล้านบาท

          ทั้งนี้ ในระยะหลายปีที่ผ่านมา OSS สามารถให้บริการตอบสนองลูกค้าที่มีความต้องการหลากหลาย ด้วยคุณภาพการบริการระดับพรีเมี่ยม ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ารายใหญ่ อาทิ กลุ่มงานสถาบันการเงิน ธนาคาร ธุริจประกัน และ บริษัทชั้นนำระดับประเทศ มั่นใจเลือกใช้บริการจากทาง OSS จนติดอันดับท๊อป 1 ใน 3 ในธุรกิจ HR Outsourcing Service ในประเทศไทย

          แต่อย่างไรก็ตาม OSS ได้ตระหนักถึงคุณภาพการบริการที่มีคุณภาพ ส่งต่อให้กับลูกค้าตรงตามมาตรฐานของบริษัทในปี 2558 นี้ บริษัท OSS ได้พัฒนา เสริมทีมการบริการลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมายิ่งขึ้น เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าให้ทันเวลา และ ได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการบริการ ในโครงการ "คนรุ่นใหม่ หัวใจบริการ"  โดยมี แม่ทัพมือฉกาจผู้ชำนาญการงาน HR Outsourcing กว่า 20 ปี อย่างคุณสถาพร รองาม ดำรงตำแหน่ง GM คุมทัพงานขายและงานบริการลูกค้าอัดฉีดเต็มสตรีม เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในการบริการแรงงานของเรา

       สุดท้าย คุณพจนีย์ เสริมเพิ่มเติมว่า "ปัจจัยที่ทำให้ OSS ประสบความสำเร็จในธุรกิจ HR ได้ทุกวันนี้ หัวใจสำคัญที่สุดนั่นคือ "พนักงาน" การทำให้พนักงานมีความสุขในการทำงานในทุกๆวัน ความสุขนั้น จะถูกส่งต่อไปยังลูกค้า และมีผลให้การปฏิบัติงานนั้นๆ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และ การที่จะทำให้พนักงานมีความสุขในการทำงานได้นั้น เราต้องมีหน้าที่ดูแลให้พนักงานมีคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ดี ได้รับสวัสดิการที่ดี มีความมั่นคงในชีวิต ซึ่งเป็นนโยบายหลักของเรา ซึ่งอาจจะถือได้ว่าเป็น Key Success Factor ที่ช่วยผลักดันการดำเนินธุรกิจของ OSS ประสบความสำเร็จจนถึงปัจจุบัน